Bông lúa vàng 2020 đã trở lại - Có gì hấp dẫn!

Hành trình Bông Lúa Vàng 2020 là chương trình gặp gỡ giao lưu cùng những vị khách mời, những thí sinh đã từng đạt giải, được sống lại với những khoảnh khắc đáng nhớ.

Giải thưởng Bông lúa vàng 2020 đã chính thức bắt đầu với nhiều đổi mới hấp dẫn. “Cuộc thi tỏa sáng tài năng cải lương – Bông lúa vàng 2020”. Hành trình này bắt đầu với vòng sơ tuyển tại Bạc Liêu ( Ngày 14/6 và 15/6), tại Đồng Tháp trong các ngày 12/6 và 13/6. Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sẽ  là điểm sơ tuyển cuối cùng của cuộc thi vào 2 ngày 19/6 và 20/6. Rất nhiều thông tin hấp dẫn và chi tiết về cuộ thi được đăng tải tại fanpage: Bongluavang.

voh.com.vn-bong-lua-vang-0

Năm nay tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi sẽ là những tên tuổi sáng giá của làng sân khấu như: NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết, NSND Minh Vương, NSND Thanh Tuấn, NS Thanh Hằng và NSUT thạc sĩ Huỳnh Khải. Năm nay ban tổ chức sẽ tăng cường thêm các buổi tư vấn chuyên môn và luyện tập để các thí sinh vào vòng trong có điều kiện trau chuốt giọng ca, vai diễn và khả năng ứng biến trên sân khấu.

Hãy đến với Bông lúa vàng 2020 để được tỏa sáng trên một sân khấu được đầu tư hoành tráng, được trải nghiệm nhiều cảm xúc qua nhiều vai diễn mà bạn từng mơ ước. Đến với Bông lúa vàng 2020 tham gia nhiều chương trình ý nghĩa trong chuỗi chương trình “Đồng hành cùng Bông lúa vàng 2020”, được có cơ hội đứng chung với nhiều nghệ sĩ tài danh của Thành phố. Quan trọng nhất là có cơ hội trở thành quán quân với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều cơ hội biểu diễn mà Ban tổ chức mang đến cho người thắng cuộc.

voh.com.vn-bong-lua-vang-1

Sau 27 năm tổ chức, Bông lúa vàng đang khẳng định mạnh mẽ vị thế của mình trong lòng công chúng và là giải thưởng về tìm kiếm giọng ca cải lương lâu năm nhất tại TPHCM.  Để nối tiếp thành công đó ekip đang có nhiều ý tưởng tuyệt vời cho các vòng thi, mong mỏi giúp thí sinh tự tin thi tài và mang đến cho công chúng những chương trình  thi diễn thật hoành tráng, ý nghĩa và hấp dẫn.

Các buổi thi đều được truyền hình trực tiếp trên sóng AM610 Khz Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM , kênh HTV1 Đài truyền hình TPHCM, trên fanpage chính thức của cuộc thi. NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết đã làm giám khảo liên tiếp 2 mùa, tiếp  tục ở cương vị giám khảo Bông lúa vàng 2020 chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến cho quý vị khán giả cũng như các thí sinh nhiều chia sẻ về chuyên môn thật sự ý nghĩa và cần thiết.

NS Thanh Hằng chia sẻ rằng chị mong các thí sinh luôn tỏa sáng và biết nắm bắt mọi cơ hội ở tại cuộc thi Bông lúa vàng năm nay.

Giám khảo Huỳnh Khải gửi gấm rằng: “Nếu bạn là thí sinh chưa từng  biết diễn, không sao? Chỉ cần bạn ca hay trước đã, phần còn lại ở các vòng trong, ban cố vấn của cuộc thi sẽ giúp các thí sinh dần hoàn thiện”.

Liên tiếp trong từng chương trình chúng tôi sẽ mời một nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ nói về cảm xúc đối với cuộc thi và chia sẻ thêm về nghề, về kinh nghiệm diễn xuất để các thí sinh có thêm hành trang cho hành trình thi của mình. Tất cả các buổi trò chuyện sẽ được phát sóng trong các chương trình “đồng hành cùng bông lúa vàng 2020”

Tất cả đã chuẩn bị, sân khấu, giám khảo, ban nhạc, đạo diễn, ban cố vấn nghệ thuật, bộ phận kỹ thuật… tất cả để cho các thí sinh có những ngày thi cảm xúc, thăng hoa, rực rỡ và thành công. Hãy đăng ký tham gia ngay với bông lúa vàng 2020 để khám phá thêm những nét hấp dẫn mới từ cuộc thi năm nay nhé!

voh.com.vn-bong-lua-vang-2

Bông lúa vàng 2020 – Nơi tài năng tỏa sáng, nơi cảm xúc thăng hoa.
Ngọc Thu